Công ty TNHH Môi trường và Thiết bị bách khoa cung cấp thiết bị xử lý nước và xử lý khí thải Uy tín - Chất lượng - Giá thành tốt nhất

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

BÌnh lọc áp lực inox - Bình lọc nước giếng khoan


           Công ty TNHH Môi Trường Và Thiết Bị Bách Khoa xin giới thiệu 1 sản phẩm thuộc nhóm các bình lọc nước inox trong xử lý nước cấp đó là "Bình lọc áp lực inox SUS 304", với thiết kế đẹp, giá thành  và chất lượng sản phẩm tốt nhất,




 Đặc điểm chung : Bình lọc áp lựcBách khoa
        Bình lọc áp lực là  một  loại  bể lọc nhanh kín, thường được chế tạo có hình trụ đứng và hình trụ ngang.
         Bình lọc áp lực được dùng trong dây chuyền xử lý nước mặt có dùng chất phản úng, dùng với nhiều công suất trạm khác nhau  từ 5 đến 3000m3/ngày, đặc biệt hay dùng trng dây truyền  khử sắt  khi dùng ezector thu  khí.
Mục đích sửa dụng :
-         Dùng lọc cặn, hấp thụ, hấp phụ mùi trong nước giếng khoan dùng cho sinh hoạt và sản xuất.
-         Lọc cặn trong công đoạn cuối cùng xử lý nước thải.
Cấu tạo bể :
 Các bộ phận và thiết bị của bể lọc áp lực về cơ bản cũng giống bể lọc nhanh  phổ thông.


Nguyên tắc làm việc:
          Nước được đưa vào bể qua cửa vào hay phễu bố trí trên đình  bể, qua lớp vật liệu lọc, lớp đỡ vào hệ thống thu nước sạch, thoát ra ống gom ở phía dưới bình và đi ra bể  chứa nước sạch. Khi rửa bình, nước sẽ được bơm áp , đi từ dưới lên trên qua các lớp vật liệu mang theo các cặn bẩn theo đường nước hay phễu thu ở phía trên , chảy theo ống thoát nước rửa ra mương thoát nước thải.

-         Được chế tạo bằng vật liệu Inox 304, 316... bề n đẹp , có ưu điểm vượt trội sao các sản phẩm cùng loại bằng compozit, thép CT3, bình trọng lực, và bể lọc xây gạch
-          Bình lọc được thiết kế đỉnh và đáy chỏm cầu theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo chịu áp lực tốt nhất, sản phẩm tốt về chất lượng và đẹp về mỹ quan.
-         Chế tạo nhanh , thiết bị gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt , tiết kiệm được diện tích xây dựng .
-         Bình được trang bị thêm  áp lực kế và các van xả và hút khí trển đỉnh , nhằm thoát khí đọng và kiểm soát  tăng - giảm áp đột ngột khi hoạt động.
-         Bình được hàn thêm các tai để dễ dàng cẩu và di chuyển khi lắp đặt, đồng thời có các cửa đổ  và tháo vật việt tiện cho việc tháo mở khi thau rửa vật liệu hay sửa chữa.
-         Do bể làm việc dưới áp lực , nên nước cần xử lý được đưa trực tiếp từ trạm bơm cấp một vào bể , rồi đưa trực tiếp vào mạng lưới cấp sử dụng.
Mọi thông tin liên hệ :
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ THIẾT BỊ BÁCH KHOA
Địa chỉ: Số 17 Ngõ 92 Phố Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Email:thietbivamoitruongbk@gmail.com
Hotline: 0981930012 (Mr.Thành)


                                                       

                                                  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/