Công ty TNHH Môi trường và Thiết bị bách khoa cung cấp thiết bị xử lý nước và xử lý khí thải Uy tín - Chất lượng - Giá thành tốt nhất

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Hệ thống lọc nước tinh khiêt RO - 0981930012

        Hệ thống xử lý nước tinh khiết : Là việc dùng các phương pháp xử lý hóa lý thông qua hàng loạt quy trình xử lý liên tục đối với nguồn nước thô đầu vào chứa nhiều thành phần không mong muốn, để nguồn nước sau khi qua hệ thống xử lý sẽ đạt tiêu chuẩn.
        Với thiết kế  tính toán xử lý hợp lý, hiệu quả cao với nhiều  cấp lọc  loại bỏ kim loại nặng các chất cặn bẩn có trong các loại nước có độ ô nhiễm cao. Cùng với đó việc xếp các lớp vật liệu lọc phù hợp cùng với lớp lọc làm mềm nước giúp loại bỏ được tới 99% các chất cặn bẩn có hại trong nước đem lại nguồn nước nguyên liệu đầu vào đảm bảo cho màng RO,nhằm bảo vệ, kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu quả sử dụng cho hệ thống.


 Các module và Nguyên lý hoạt động cơ bản:

        Tùy vào chất lượng (thành phần hóa lý ) của nguồn nước đầu vào mà các đơn vị tư vấn cũng như lắp đặt sẽ đưa ra hệ thống xử lý hiệu quả nhất, dưới đây công ty chúng tôi giới thiệu quá trình xử lý cơ bản của hệ thống xử lý nước RO.
    1. Hệ thống bơm Đầu nguồn
        Có tác dụng tạo áp lực đưa nước chảy qua hệ thống lọc thô, xục rửa vật liệu lọc và hoàn nguyên.

    2. Thiết bị xử lý nước đầu nguồn ( bể lắng, bể chứa, tháp làm thoáng..)
    Có tác dụng loại bỏ các cặn bẩn, vật chất cho kích thước lớn và tăng cường việc ôxi hóa các  ion kim loại hòa tan trong nước.

    3. Thiết bị lọc sơ cấp (thiết bị lọc đa chất và lọc cacbon)
         Quá trình lọc này giúp xử lý gần như triêt để các kim loại chứa trong nguồn nước như sắt, magie, .. và khử trùng, hấp thụ hết các độ chất cũng như phần lớn vi sinh vật có trong nước.

         Chủ yếu khử đá vôi và magie trong nước, đưa nguồn nước cứng chuyển sang nước mềm để tạo chất lượng nước tốt nhất cho màng lọc ro, bảo vệ màng và làm tăng tuổi thọ của màng.

    5. Hệ thống lọc an toàn ( là các cột lọc với kích thước < 1 micron): 
       Dùng để bảo vệ màng lọc ro khỏi bị tắc trong trường hợp có vật liệu lọc lọt qua lưới lọc ra ngoài đường ống dẫn

    6. Hệ thống bơn tăng áp: Tạo áp lực cao nhất để đẩy qua màng lọc ro.
    7. Hệ thống xử lý nước tinh khiết:
+ Màng Ro ( thẩm thấu ngược ) : Trong hệ thống chuyên lọc nước tinh khiết công nghiệp tự động này thì đây là khâu quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước đầu ra . Công nghệ lọc nước RO dưới áp suất lớn của máy bơm chuyên dụng Ro cho phép nước đi qua màng lọc một cách xuyên suốt để tách những kim loại nặng sẽ đi theo đường nước thải ra ngoài, còn những nguyên tố nước sẽ thẩm thấu qua lớp màng lọc 0,001micron rồi đi ra đường nước sạch . Nước sau khi đi qua màng lọc Ro đã trở thành nước tinh khiết ,khi uống có vị ngọt tự nhiên và thanh khiết.
+ Tiệt trùng cấp I ( ozon ) : Nước sau khi đi qua màng Ro đã trở thành nước tinh khiết nhưng vẫn còn một số vi khuẩn chưa xử lý triệt để . Dưới tác dụng của Ozon sẽ giúp tiệt trùng hoàn toàn những vi khuẩn còn lại ở trong nước đảm bảo nước được tiệt trùng tuyệt đối .
+ Tiệt trùng bằng UV : dưới tác dụng diệt khuẩn của tia cực tím những vi khuẩn còn sót lại ở quá trinh ozon hóa thì tiếp tục được tiêu diệt ở quá trình này .

          8.Lọc xác khuẩn
Những vi khuẩn dưới tác dụng của ozon và uv đã bị tiêu diệt nhưng chúng vẫn để lại xác , vì vậy trước khi  nước được đưa vào bồn chứa để sử dụng, nước một lần nữa được đi qua thiết bị lọc 0,2Micron có tác dụng ngăn lại những xác vi khuẩn này và đảm bảo cho nước đạt chất lượng tốt nhất. Vì thế mà hệ thống lọc nước, tinh khiết được đánh giá rất tôt.

Hệ thống lọc nước tinh khiết tại KĐT Xuân thành - Ninh Bình

Mọi thông tin liên hệ :CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ THIẾT BỊ BÁCH KHOA
Địa chỉ: Số 17 Ngõ 92 Phố Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: http://www.thapoxyhoa.com/  hoặc  http://www.binhlocapluc.com/
Email:thietbivamoitruongbk@gmail.com
Hotline: 0981930012 (Mr.Thành)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/